ĐÍNH ĐÁ

Hãy tưởng tượng nụ cười của bạn cùng hình ảnh thật tươi sáng với hàm răng trắng khỏe và vùng nướu hồng hào, tưởng là đủ dùng rồi nhưng vẫn thiếu gì đó. Thiếu gì nữa nhỉ? Để hiDental gợi ý nhé: bạn nghĩ sao về một viên đá lấp lánh, chỉ lộ ra khi bạn cười trông vừa rạng rỡ lại vừa bí hiểm? Vừa giống như một nét “duyên thầm” lại vừa giống như một tuyên ngôn mạnh mẽ về cá tính. Đính đá hiện là một xu hướng “hot” và được rất nhiều người lựa chọn.

đính đá
Đính đá lên răng (Nguồn: DMC News)

Quy trình thực hiện:

  • Lựa chọn răng để đính đá: Thông thường, khách hàng tại hiDental thường lựa chọn răng nanh hoặc răng cối nhỏ. Với lựa chọn này, người đối diện sẽ thấy được viên đá lấp lánh khi nói chuyện hoặc cười. Ít người chọn răng cửa để đính đá vì nhìn khá “phô”. Nếu có bất kỳ mong muốn gì, đừng ngần ngại chia sẻ với bác sĩ của hiDeantal để được tư vấn hướng thẩm mỹ tốt nhất.
  • Chọn đá: Để đảm bảo đá có thể dính chắc và không gây cộm trên răng, bác sĩ sẽ lựa chọn cho bạn viên đá có kích thước phù hợp. Tại hiDental, chúng tôi dùng đá nha khoa. Chứ không hề mài bỏ mô răng và không gây hại cho sức khỏe của bạn. Nếu lựa chọn các loại đá không phải đá nha khoa, các mô răng sẽ phải bị mài bỏ để đính đá mà không gây cộm. Do đó hiDental không áp dụng hướng đi này.
  • Hoàn thiện: Răng đính đá được làm sạch, xoi mòn và dán viên đá lên bằng các chất dán nha khoa.

Vậy là bạn đã có thêm một nét duyên trên nụ cười của mình rồi đó. Quy trình tuy đơn giản nhưng để đạt được độ thẩm mỹ cao thì không hề dễ đâu nhé. Các bạn hãy tìm đến dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tin cậy như hiDental. Bởi vì các bác sĩ của nha khoa hiDental có tay nghề cao, dày dặn chuyên môn phục vụ bạn tốt nhất, bảo đảm có được kết quả hoàn toàn ưng ý.

Mức giá:

Đính đá1.000.000đ – 1.500.000đ (tuỳ mức độ điều trị)