Bọc răng sứ cho răng cửa liệu có được không?

Bọc răng sứ cho răng cửa

Bọc răng sứ cho răng cửa là phương pháp thẩm mỹ răng đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi không ít người vì lợi ích mà nó mang lại. Với hiệu quả nhanh chóng, có kết ngay ngay chưa tới 1 tuần, mức giá phải chăng và độ bền cao, bọc răng sứ đang ngày càng chứng minh được sức ảnh hưởng của mình trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Vậy những trường hợp nào nên bọc răng sứ và chi phí bao nhiêu? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của hiDental.

Những trường hợp bọc răng sứ cho răng cửa

Bọc răng sứ cho răng cửa bị hô

Hô, vẩu là tình trạng không hiếm gặp tại nước ta, điều này là do một phần hoặc toàn bộ hàm trước mọc chìa ra ngoài gây mất thẩm mỹ, sai lệch cắn khớp và gây ra nhiều bệnh về răng. Thời gian dài nếu tình trạng này không được khắc phục sẽ gây sai khớp cắn trầm trọng và gây nhiều ảnh hưởng không tốt cho răng.

Theo các chuyên gia, bọc răng sứ là phương pháp có thể khắc phục hoàn toàn tình trạng hô vẩu ở răng, tuy nhiên chỉ nên thực hiện với tình trạng nhẹ. Đối với răng quá hô bọc, việc cố gắng bọc sứ sẽ cần phải mài đi rất nhiều răng thật, gây ảnh hưởng xấu đến răng và không ít khó khăn khi sinh hoạt. Đối với răng hô hiDental khuyên bạn nên niềng trước sau đó bọc sứ lại nếu răng thiếu thẩm mỹ để cho kết quả tốt nhất.

Bọc răng sứ cho răng cửa mọc lệch

Việc điều trị răng cửa mọc lệch bằng cách bọc sứ khá giống so với răng hô. Tuy nhiên răng mọc lệch lại gây mất thẩm mỹ hơn rất nhiều và thật sự khiến bệnh nhân khó khăn trong việc giao tiếp và ăn uống.

Đối với bọc răng sứ cho răng cửa mọc lệch thì điều trị có phần khó khăn hơn do sự đa dạng vị trí và cách mà răng mọc lệch. Và tất nhiên phương pháp bọc sứ sẽ chỉ nên áp dụng khi răng mọc lệch không quá trầm trọng.

Bọc răng sứ cho răng cửa

Bọc răng sứ cho răng cửa bị mẻ

Răng bị gãy mẽ thông thường thì chắc hẳn ai cũng nghĩ đến việc trám răng đúng không nào. Tuy nhiên trám răng chỉ áp dụng được khi mảng răng bị mẻ không quá lớn và có thể đắp để phục hồi lại. Tuy nhiên nếu tỉ lệ vỡ cao hay mẻ quá ⅓ răng thật thì trám răng là điều không thể. Bởi vậy mà bọc răng sứ dường như là phương pháp tốt nhất trong tình huống này.

Bọc răng sứ cho răng cửa

boc-rang-su-cho-rang-cua

Bọc răng sứ không chỉ giúp phục hồi lại hình dạng răng mà còn giúp bảo vệ phần răng thật bị vỡ vốn đã dễ bị tổn thương. Đảm bảo tính thẩm mỹ răng và còn giúp quá trình ăn uống, sinh hoạt hằng ngày trở lại như cũ.

Bọc răng sứ cho răng cửa thưa

Trường hợp răng thưa là khi người ngoài nhìn vào có thể thấy rõ khe giữa 2 răng. Không chỉ mất thẩm mỹ mà răng thưa còn khiến các mảnh thức ăn dễ bị mắc vào giữa gây ra nhiều bệnh về răng miệng, việc ăn uống từ đó cũng trở nên khó khăn hơn.

Bọc răng sứ cho răng cửa

Đối với răng cửa thưa thường sẽ có 3 cách được áp dụng để thẩm mỹ lại răng.

  • Niềng răng
  • Trám răng
  • Bọc răng sứ

Đối với niềng răng thì phương pháp này có thời gian thực hiện khá lâu, từ 6 tháng đến hơn 1 năm tùy vào tình trạng răng. Còn trám răng sẽ có thể thực hiện được nếu răng quá thưa. Bởi vậy mà bọc răng sứ luôn là phương pháp được yêu thích bởi hiệu quả nhanh chóng, thời gian thực hiện ngắn và độ bền lâu dài.

Xem thêm: Bọc răng sứ cho răng cửa liệu có được không?

Bọc răng sứ cho răng cửa giá bao nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều nha khoa trên thị trường và mỗi nha khoa lại có một mức giá khác nhau. Sự chênh lệch này đến từ việc các yếu tố như: Chất lượng nha khoa, đội ngũ y bác sĩ, loại răng sứ, số lượng răng cần bọc, tình trạng răng miệng, …

Bọc răng sứ cho răng cửa

Tại phòng khám nha khoa chuẩn quốc tế hiDental bạn sẽ được tiếp cận và trải nghiệm một quy trình bọc răng sứ vô cùng chuyên nghiệp với chế độ bảo hành lên đến 5-10 năm tùy thuộc vào loại răng. Cùng với đó là bảng giá vô cùng hợp lý với chất lượng hàng đầu:

Loại Điều Trị | Treatment ServicesGiá | UnitPrice loại Tiền | CC
Inlay, onlay, mão composite gián tiếp500,000VNĐ
Inlay, onlay, mão toàn sứ, cầu răng toàn sứ Zirconia5,000,000VNĐ
Inlay, onlay, mão toàn sứ, cầu răng toàn sứ Cercon6,000,000VNĐ
Inlay, onlay, mão toàn sứ, cầu răng toàn sứ Emax8,000,000VNĐ
Điều chỉnh, gắn lại/tháo phục hình cố định300,000VNĐ
Cùi giả chốt kim loại sườn sứ3,000,000VNĐ
Cùi giả đúc kim loại800,000VNĐ
Mặt dán sử L18,000,000VNĐ
Mặt dán sử L210,000,000VNĐ
Răng tạm (tháo lắp/cố định)200,000VNĐ
Mão, cầu răng sứ kim loại Titan2,500,000VNĐ

– hiDental –

Facebook Comments
877 Lượt xem