Làm thế nào để chọn cơ sở bọc răng sứ uy tín TP HCM?

Gói khám doanh nghiệp-Nha khoa hiDental

Bọc răng sứ, một trong những phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Tuy nhiên trong vô số nha khoa hiện nay thì đâu là cơ sở bọc răng sứ uy tín, chất lượng có thể mang lại cho khách hàng một kết quả như mong đợi? Để có thể trả lời được câu hỏi này hãy cùng hiDental tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

Bọc răng sứ và những điều bạn cần biết

Là phương pháp phục hình răng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn thực hiện. Bọc răng sứ hội đủ các yếu tố về tính thẩm mỹ cao, thời gian thực hiện ngắn cùng với mức chi phí hợp lý. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ các vấn đề liên quan tới vấn đề bọc sứ. hiDental sẽ giúp bạn giải quyết một số câu hỏi chưa rõ nhé.

Các loại sứ

Răng sứ là loại răng với lớp khung sườn được làm bằng nhiều nguyên liệu khác nhau và được bọc một lớp sứ bên ngoài với màu sắc tương đồng với răng thực. Trải qua từng thời kỳ và tùy vào từng nhu cầu khác nhau của khách hàng, đến nay răng sứ bao gồm các loại như sau:

  • Sứ kim loại thường: lớp sườn làm bằng hợp chất của Ni-cr
  • Sứ titan: lớp sườn làm bằng titan là chủ yếu
  • Răng sứ kim loại quý: lớp sườn làm bằng các kim loại quý như đồng, bạc, vàng
  • Răng toàn sứ: toàn bộ răng được làm bằng sứ

Ưu và nhược điểm của răng sứ

Với việc có nhiều loại sản phẩm khác nhau trong cùng một phương pháp điều trị nên ưu và nhược điểm là điều không thể tránh khỏi ở từng loại răng sứ. Tuy nhiên, trong bài viết này hiDental xin phép chỉ nên những ưu và nhược điểm chung của phương pháp bọc sứ răng so với những phương pháp thẩm mỹ nha khoa hiện nay.

Gói khám doanh nghiệp-Nha khoa hiDental

Ưu điểm

  • Ít gây đau đớn kéo dài trong quá trình điều trị
  • Không gây khó khăn, cản trở trong sinh hoạt hay ăn uống khi điều trị
  • Thời gian điều trị nhanh chóng, chỉ mất từ 2 – 3 buổi hẹn
  • Phục hồi được hầu hết các tình trạng răng bể vỡ, sứt mẻ, xỉn màu, biến dạng, hô vẩu,…

Nhược điểm

  • Phải mài đi một lượng mô răng thật
  • Độ nhạy cảm của răng giảm khiến việc cảm nhận thức ăn, đồ uống không như răng thật
  • Có thể bị ê buốt kéo dài nếu điều trị không đúng cách
  • Răng dễ tổn thương nếu ăn đồ cứng hoặc bị va đập
  • Người có cơ địa dị ứng với kim loại có thể sẽ bị kích ứng nếu sử dụng sứ kim loại

Chính vì những ưu và nhược điểm trên, để có thể chắc chắn rằng bản thân có thể thực hiện bọc sứ bạn nên đến các cơ sở bọc răng sứ uy tín. Tại đó, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và xem xét kỹ hơn về tình trạng răng miệng để có thể đưa ra được những phương pháp điều trị phù hợp.

Một cơ sở bọc răng sứ uy tín cần đáp ứng những tiêu chí gì?

Hiện nay, phần lớn khách hàng khi tìm hiểu về dịch vụ làm răng sứ đều thắc mắc không biết bọc răng sứ ở đâu là tốt nhất. Nhưng, thật quá khó khăn để có thể lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín trong khi vô số các phòng khám lớn nhỏ “mọc lên như nấm” sau mưa. Vậy làm cách làm cách nào để chúng ta có thể đánh giá được phòng khám ấy có uy tín, chất lượng? Hãy cùng điểm qua một số tiêu chí đánh giá nha khoa dưới đây nhé!

Đội ngũ bác chuyên môn cao, tay nghề giỏi

Một ca bọc sứ răng có thành công hay không dựa phần lớn việc đánh giá chính xác tình trạng răng miệng của từng bệnh nhân. Công đoạn này đòi hỏi sự thăm khám và kiểm tra kỹ lưỡng để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất. Vì vậy, trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm của bác sĩ càng cao thì kết quả điều trị sẽ càng cao, thời gian điều trị ngắn, hiệu quả ổn định lâu dài. Đây chính là tiêu chí đầu tiên quyết định một nha khoa bọc răng sứ uy tín. Bạn nên tìm hiểu kỹ đội ngũ bác sĩ của phòng khám dự định điều trị nhé.

Tư vấn nhiệt tình, chăm sóc tận tâm

Tư vấn là một bước không thể thiếu trước khi thực hiện các phương pháp chữa trị nha khoa. Công đoạn này sẽ giúp bạn có thể trao đổi rõ hơn với các bác sĩ về mong muốn, nhu cầu của bản thân trong việc điều trị. Đồng thời, các bác sĩ cũng sẽ nói rõ hơn cho bạn biết về tình trạng răng miệng cũng như phương pháp phù hợp.

Tuy nhiên, ngày nay có không ít các phòng khám đã cắt bỏ phần này ra khỏi quy trình điều trị khiến cho bệnh nhân không hiểu rõ về tình trạng của chính mình. Ngoài ra, cũng có không ít phòng khám lợi dụng sự thiếu hiểu biết của bệnh nhân để tư vấn thêm những dịch vụ mà họ không cần thiết phải thực hiện. Nếu là một phòng khám chất lượng, chắc chắn mọi lựa chọn điều trị sẽ luôn được các bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng, tận tình đến khách hàng. sẽ không sở hữu điều này!

Cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại, đạt chuẩn

Không chỉ bọc sứ răng, bất cứ phương pháp nha khoa nào cũng cần được trang bị những thiết bị hỗ trợ và thăm khám an toàn, đạt chuẩn, cao cấp. Máy móc hiện đại sẽ hỗ trợ tối đa cho các bác sĩ trong quá trình điều trị, khiến việc điều trị trở nên nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Chế độ bảo hành rõ ràng

Khi thực hiện phương pháp bọc sứ chúng ta cần chấp nhận một điều rằng những chiếc răng sứ sẽ không thể bền vững theo thời gian. Do đó, sau một thời gian nhất định chúng sẽ bắt đầu xuống cấp và có dấu hiệu hư hỏng. Tuổi thọ của răng sứ cũng kéo dài khá lâu (có thể lên đến  10-15 năm đối với loại răng sứ chất lượng) nhưng chế độ bảo hành thường chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian giới hạn. Thế nên, một phòng khám bọc răng sứ uy tín sẽ có chế độ bảo hành rõ ràng cho răng sứ của bạn.

Nha khoa hiDental – địa chỉ bọc răng sứ uy tín Tphcm

Hiểu rõ những đắn đo, lo lắng của nhiều khách hàng khi muốn cải thiện vẻ đẹp của hàm răng nhưng không biết nên thực hiện tại đâu. Nha khoa quốc tế hiDental đã ra đời và hoạt động với triết lý: “Luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược phát triển”. Cùng với những thế mạnh vượt trội như:

  • Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, vững vàng chuyên môn: Với lợi thế khi tất cả các bác sĩ cũng như phụ tá của hiDental đều tốt nghiệp từ các trường Đại học Y Dược hàng đầu trong và ngoài nước. Các bác sĩ của hiDental luôn lắng nghe, thấu hiểu và mang đến phương pháp hiệu quả nhất dành cho bạn.
Gói khám doanh nghiệp-Nha khoa hiDental
  • Quan tâm đến nhu cầu, tư vấn đúng phương pháp: Nhằm tạo nên sự khác biệt trong cách chăm sóc nha khoa hiện đại và cung cấp giải pháp tối ưu theo từng nhu cầu của khách hàng, các chuyên viên tư vấn và bác sĩ tại phòng khám luôn đặt mong muốn cũng như nhu cầu cá nhân của khách hàng lên vị trí hàng đầu. HiDental cam kết luôn tư vấn đúng phương pháp của bệnh nhân, không tư vấn vì lợi nhuận của phòng khám.
Gói khám doanh nghiệp-Nha khoa hiDental
  • Máy móc, thiết bị hiện đại, vật liệu cao cấp: Trang thiết bị tại phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với thiết kế sang trọng. Cùng với đó, hiDental luôn lựa chọn những vật liệu tiên tiến, đẹp và bền nhất cho khách hàng.
Gói khám doanh nghiệp-Nha khoa hiDental
  • Bảo tồn mô răng tối đa: Việc điều trị bọc sứ răng đòi hỏi chúng ta phải “hy sinh” một ít mô răng thật. Tuy nhiên, khi điều trị tại nha khoa hiDental các bác sĩ chỉ chỉ định sửa soạn răng khi cần thiết và vừa đủ để đạt được thẩm mỹ nhưng không gây lãng phí mô răng làm yếu răng giả sau này.
  • Quy trình vô trùng đạt chuẩn: Vô trùng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định một phòng khám nha khoa chất lượng. Bên cạnh đó, quy trình vô trùng đúng cách, đạt chuẩn quốc gia sẽ ngăn chặn sự lây nhiễm chéo trong nha khoa, giúp bảo vệ khách hàng tối ưu.
Gói khám doanh nghiệp-Nha khoa hiDental
  • Chi phí điều trị hợp lý: Tự hào khi là một trong những phòng khám nha khoa đạt chuẩn quốc tế nhưng hiDental vẫn luôn đem tới cho khách hàng một bảng giá nha khoa với mức giá đa dạng, hợp lý. Ngoài ra, phương thức thanh toán linh hoạt (có thể thanh toán theo từng giai đoạn điều trị hoặc trả góp lãi suất 0%) cũng là một trong những điểm sáng của phòng khám.
  • Không gian thoải mái, sang trọng: “Đi nha khoa như đi spa” là một trong những lời khen mà hiDental nhận được từ các khách hàng đến thăm khám. Tại phòng khám, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác bình yên với cây xanh, hồ nước và khoảng không trong lành. Không những thế, nha khoa còn có một bãi đậu xe hơi rộng rãi cho những khách hàng có nhu cầu.
Gói khám doanh nghiệp-Nha khoa hiDental

Đâu là cơ sở bọc răng sứ uy tín? Chắc hẳn sau khi đọc xong bài viết này ai trong bất cứ chúng ta cũng đã có cho mình được câu trả lời chính xác. HiDental chúc bạn có được hàm răng đều đẹp với sự lựa chọn của chính mình!

– hiDental –

Facebook Comments
902 Lượt xem