Niềng răng giá sinh viên liệu có an toàn như bạn từng nghĩ?

niềng răng giá sinh viên

Niềng răng giá sinh viên – cụm từ không chỉ các bạn sinh viên mà những người với kinh tế ổn định nhưng vẫn muốn thực hiện niềng răng mới mức giá “sinh viên” quan tâm và tìm hiểu. Liệu chăng đây có phải là một sự lựa chọn an toàn và mang lại kết quả như chúng ta mong đợi? Hãy cùng hiDental tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Thực hư hiện trạng niềng răng giá sinh viên

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ mắc cài, khay niềng gắn lên răng nhằm tạo ra lực kéo hòng di chuyển các răng về vị trí mong muốn. Hiện nay, niềng răng được chia ra làm hai phương pháp thực hiện là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu và nhược điểm riêng biệt do đó mức giá cũng sẽ chênh lệch ít nhiều.

niềng răng giá sinh viên

Đối với niềng răng sinh viên cũng thế, chúng cũng được chia ra làm hai loại là niềng răng dành cho sinh viên và niềng răng dành cho những ai muốn chỉnh nha với mức giá “sinh viên”.  Điểm chung ở hai loại này là đều sở hữu một chi phí rẻ thậm chí là thấp hơn nhiều so với thực tế.

Hiện nay, việc các phòng khám nha khoa có mặt khắp nơi, kèm theo đó là những phương pháp khắc phục răng hàm hiệu quả được quảng cáo rầm rộ. Điều này đã thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều người. Thế nhưng với mức giá nha khoa “cao chót vót” đã khiến không ít người ngần ngại ngó lơ. Niềng răng giá sinh viên đã được ra đời từ đây, đánh mạnh vào “lòng tham” và sự cả tin của nhiều người. Từ đó, những hiểm họa, tác hại khôn lường liên tục xảy ra.

Tác hại khôn lường của việc lựa chọn niềng răng giá “sinh viên”

Niềng răng cho sinh viên giá rẻ, niềng răng trả góp cho sinh viên lãi suất 0% là những chiêu trò mà không ít phòng khám kém chất lượng tung ra hiện nay. Không ít phòng khám còn thực hiện đồng giá toàn bộ cho những phương pháp nha khoa, chỉ cần bạn có thẻ sinh viên.

niềng răng giá sinh viên

Bạn cần phải hiểu rõ một điều rằng, mỗi phương pháp, mỗi tình trạng răng miệng và mỗi quy trình điều trị sẽ đi kèm với những mức chi phí khác nhau. Chính vì thế, đồng bộ về chi phí là điều không thể xảy ra. Nhất là niềng răng với giá rẻ bèo từ 6.000.000 – 9.000.000 VNĐ là điều không thể xảy ra.

Đã có không ít trường hợp khi lựa chọn thực hiện niềng răng giá sinh viên đã dẫn đến tình trạng phải chữa trị lại cả hàm răng, tiền mất, tật mang mà còn lại tốn tiền để thực hiện chữa trị lại ngay từ đầu. Chính vì thế bạn cần có sự chọn lựa hợp lý và sáng suốt. Đừng vì những chi phí “rẻ bèo” mà hủy hoại cả hàm răng.

Niềng răng tại hiDental – Chất lượng tuyệt vời, mức giá hợp lý

Với thực trạng một số phòng khám nha khoa hoạt động với chi phí và chất lượng thấp kém như thế. HiDental vẫn luôn giữ vững mục tiêu phát triển lấy chất lượng và kết quả điều trị làm trọng tâm trong quá trình phục vụ khách hàng.

niềng răng giá sinh viên

Tự hào khi là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất quận 7. HiDental hiện có đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám hiện đại. Kèm với đó là quy trình niềng răng cụ thể rõ ràng, một quá trình thăm khám cụ thể. Đặc biệt, mức chi phí hợp lý, chương trình khuyến mãi liên tục và khả năng thanh toán trả góp linh động.

Đến với hiDental, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng, một nụ cười tự tin. Khi chi phí không còn là vấn đề đáng lo lắng, bạn sẽ có được sự tự tin và thoải mái lựa chọn phương pháp. Hãy đồng hành ngay cùng với hiDental!

– hiDental –

Facebook Comments
1,057 Lượt xem