Niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu? – Cùng hiDental tìm lời giải đáp

niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu

Niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu? Câu hỏi khiến nhiều người có ý định niềng răng hiện nay băn khoăn và thắc mắc. Với chi phí niềng răng hiện nay còn khá cao so với thu nhập trung bình của người dân nước ta. Không ít người đã tìm kiếm phương pháp niềng răng một hàm với chi phí thấp hơn. Tuy nhiên, phương pháp này có thực sự mang lại hiệu quả như mong đợi hay không?  Hãy cùng hiDental tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Niềng răng hàm trên áp dụng cho trường hợp nào?

niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu

Răng hô là một trong những tình trạng sai khớp cắn, có sự sai lệch tương quan giữa hai hàm răng trên và dưới. Răng hô là ảnh hưởng của sự di truyền hoặc những thói quen xấu từ nhỏ hay hằng ngày. Chính vì thế niềng răng được xem là phương pháp tối ưu trong việc khắc phục trường hợp này.

Theo các chuyên gia về răng miệng, niềng răng hô đạt hiệu quả tốt nhất khi thực hiện trên cả hai hàm. Việc này sẽ giúp điều chỉnh hai hàm sao cho thật cân xứng, khớp cắn lý tưởng hoặc chức năng ổn định, mang lại hiệu quả điều trị lâu dài. Niềng răng một hàm chỉ được thực hiện khi bạn đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Răng hô, móm nhẹ ở cùng một hàm trên
  • Hàm dưới có răng đều đặn, cân đối với vòm xương hàm
  • Khớp cắn giữa hàm dưới và hàm trên đạt tỉ lệ chuẩn
  • Khuôn hàm và gương mặt cân đối ở mọi góc nhìn
niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu

Tuy nhiên, những yếu tố trên chỉ mang tính chất tương đối. Để biết được chính xác về tình trạng răng miệng hiện tại bạn cần đến những phòng khám nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn. Trên thực tế, việc niềng răng hàm trên rất ít bởi không phải ai cũng có một khung hàm chuẩn.

Niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu?

Chi phí thực hiện niềng răng hô hàm trên sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Độ tuổi thực hiện
  • Tình trạng hô răng
  • Độ phức tạp khi chỉnh nắn
  • Phương pháp thực hiện

Ngoài ra niềng răng hàm trên giá bao nhiêu còn tùy thuộc rất nhiều vào phòng khám nha khoa nơi bạn thực hiện niềng răng. Hiện nay, nha khoa hiDental – nha khoa uy tín chất lượng quận 7 tự hào là địa chỉ phòng khám nha khoa được nhiều người tin chọn.

niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tay nghề giỏi. Cơ sở vật chất và thiết bị phòng khám hiện đại, tân tiến. Quy trình thăm khám cụ thể, chuyên nghiệp. Kèm với đó là một bảng giá nha khoa vô cùng hợp lý và các chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên.

Đặc biệt, khả năng thanh toán linh hoạt, trả góp lãi suất ưu đãi 0% diễn ra xuyên suốt. Đến với nha khoa hiDental bạn sẽ không còn bận tâm về giá niềng răng hàm trên là bao nhiêu nữa. Việc bạn cần làm duy nhất là thực hiện thăm khám và cùng với bác sĩ lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp nhất. Hãy liên hệ với phòng khám ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

– hiDental –

Facebook Comments
1,388 Lượt xem