Nha khoa hiDental ứng dụng công nghệ hiện đại trong khám răng miệng

Nha khoa hiDental với phương châm lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược phát triển, hiDental đã không ngừng cập nhật các công nghệ kỹ thuật cao ứng dụng trong ngành răng hàm mặt để đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

1. Hệ thống X-quang kỹ thuật số tại hiDental

a. Hệ thống Cone beam CT

  • CBCT ( Cone beam Computed Tomography) là thiết bị sử dụng tia X ứng dụng trong nha khoa để khảo sát các cấu trúc vùng hàm mặt như mô răng, mô mềm, mô xương, ống thần kinh ở hình ảnh 3 chiều, cho kết quả đầy đủ và chính xác hơn các phim tia X thông thường (phim quanh chóp, phim mặt nhai, phim cánh cắn, phim toàn cảnh)
  • CBCT được chỉ định để hỗ trợ chẩn đoán và điều trị trong các trường hợp như:
    • Tiểu phẫu răng mọc ngầm: Đánh giá hướng của răng, tương quan giữa răng và các cấu trúc giải phẫu lân cận.
    • Cấy ghép implant: Khảo sát tình trạng xương, sự tích hợp xương, tương quan vị trí đặt implant và các cấu trúc giải phẫu lân cận.
    • Chỉnh hình răng mặt: Khảo sát tình trạng xương, phim sọ nghiêng được chụp từ hệ thống CBCT cho phép đánh giá hướng tăng trưởng của xương và răng.
    • Nội nha phức tạp: Hệ thống ống tủy chính và phụ, phát hiện đường nứt trên răng.
    • Phát hiện và hỗ trợ chẩn đoán các bệnh lý vùng hàm mặt: Khối u, rối loạn khớp thái dương hàm, bệnh lý xoang hàm.

b. Hệ thống lưu trữ dữ liệu phim

Nha khoa hiDental áp dụng phần mềm hiện đại để quản lý và lưu trữ dữ liệu phim vùng răng hàm mặt theo danh mục từng khách hàng riêng biệt. Ngoài ra phần mềm có thể xuất phim cho khách hàng khi cần thiết, cũng như nhận phim của khách hàng được chụp từ nơi khác, tạo nên bộ hồ sơ đầy đủ, thuận tiện cho việc theo dõi. Phần mềm được tích hợp các công cụ điều chỉnh độ tương phản, độ sáng giúp nhìn các cấu trúc tốt hơn, hỗ trợ cho việc chẩn đoán và điều trị của bác sĩ.

2. Điều trị chữa tủy

  • Khi chữa tuỷ, các mạch máu thần kinh răng sẽ được làm sạch khỏi hệ thống ống tủy. Sau đó, việc trám kín ống tủy rỗng là điều kiện để răng đã chữa tủy có thể tồn tại lâu dài.
  • Các phương pháp trám kín ống tủy truyền thống còn nhiều khuyết điểm, có thể gây ra thất bại sau điều trị chữa tuỷ, đặc biệt trong các trường hợp ống tủy phức tạp.
  • Công nghệ lèn nhiệt trong trám bít ống tủy: Công nghệ lèn nhiệt với thiết bị Genesys của Hàn Quốc được áp dụng tại Nha khoa hiDental giúp việc trám bít hệ thống ống tủy phức tạp như nhiều ống tủy phụ, ống tủy hình C… không còn là khó khăn về cả kỹ thuật và thời gian. Nhờ đó, kết quả điều trị được nâng cao đáng kể.

3. Niềng răng trong suốt (Invisalign)

  • Invisalign là cụm từ viết tắt của hai từ Invisible (trong suốt) và Aligner (khay sắp xếp răng thẳng hàng). Công nghệ niềng răng Invisalign sử dụng loại khay trong suốt để khắc phục tình trạng lệch lạc của hàm răng. Người đối diện giao tiếp khó có thể nhận ra người đang trong quá trình niềng răng, giúp cải thiện tâm lý e ngại khi giao tiếp hằng ngày so với niềng răng truyền thống với mắc cài. Các khay dễ dàng tháo ra mang vào đem đến cảm giác thoải mái, tự tin trong suốt thời gian điều trị. Niềng răng trong suốt là lựa chọn thích hợp với khách hàng có ý định điều trị chỉnh nha nhưng vẫn muốn giữ thẩm mỹ.
  • Trong công nghệ niềng răng “không mắc cài”, việc lấy dấu hai cung răng ở các buổi hẹn còn được tối ưu về mặt kỹ thuật và thời gian với thiết bị quét 3D iTero Element® scanner của hãng Invisalign. Sự chính xác về từng chi tiết của hình ảnh thu thập được sẽ đem lại các khay trong suốt vừa khít với hai cung răng trong mỗi giai đoạn điều trị. Nhờ vậy, hiệu quả điều trị và theo dõi điều trị được nâng cao.

4. Điều trị thẩm mỹ nướu 

Điều trị nướu nhiễm sắc melanin bằng tia laser: Giúp loại bỏ đốm/mảng màu đen của melanin trên bề mặt nướu đem lại cho nướu vẻ hồng hào và thẩm mỹ. Laser ( viết tắt của cụm từ Light Amplification by Stimulated Emission of Radiation – khuếch đại ánh sáng bằng phát xạ kính thích) được ứng dụng rộng rãi trong nha khoa. Trong điều trị nướu nhiễm sắc, tia laser được sử dụng ở cường độ và thời gian thích hợp và an toàn cho cơ thể. Điều trị đơn giản, không đau, không cần gây tê bằng kim và chỉ mất 15-30 phút để đạt hiệu quả thấy được ngay sau điều trị.

Điều trị nướu bằng laser đã có mặt tại hiDental giúp khách hàng sở hữu nụ cười hoàn hảo hơn nhờ hàm răng trắng và nướu hồng hào.

Với sự tận tâm, kinh nghiệm và chuyên môn của mình, nha khoa hiDental rất hân hạnh được phục vụ quý khách!!!

Facebook Comments
1,413 Lượt xem